วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รู้หรือยังสมุนไพรบางชนิดรักษาไทรอยได้นะ

สมุนไพรรักษาโรคไทรอย

การดูแลรักษาสุขภาพของต่อมไทรอยด์เป็นสิ่งสำคัญมาก นี้เป็นผู้รับผิดชอบสำหรับระบบของร่างกายของเราทำงานได้ดี เมื่อได้รับความเสียหายก็จะสร้างผลกระทบขนาดใหญ่เข้าไปในการเผาผลาญอาหารอุณหภูมิของร่างกายของเราและคนอื่น ๆ ถ้าเราขาดวิตามินและสารอาหารสำหรับต่อมไทรอยด์มีความเป็นไปได้ที่เราสามารถพบปัญหาเกี่ยวกับต่อมเหล่านี้ แต่มีบางส่วนสมุนไพรรักษาโรคไทรอยที่แนะนำสำหรับสุขภาพของต่อมไทรอยด์ เหล่านี้สามารถนำมาได้นอกจากนี้ยาที่กำหนดโดยแพทย์ของเรา

นี่คือสมุนไพรรักษาโรคไทรอยที่แนะนำสำหรับสุขภาพของต่อมไทรอยด์ที่เราสามารถใช้:
1. สาหร่ายทะเล - ชื่ออื่น ๆ สำหรับเรื่องนี้คือ Bladderwrack มันเป็นประเภทของสาหร่ายทะเลที่เป็นแหล่งที่ดีสำหรับไอโอดีน แร่นี้เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับต่อมไทรอยด์ มันจะช่วยให้ต่อมผลิตปริมาณที่เหมาะสมของฮอร์โมนและยังช่วยในการป้องกันโรคคอพอก การกินสาหร่ายทะเลธรรมชาติจะเป็นประโยชน์มาก แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะทำงานอย่างสมบูรณ์ ส่วนใหญ่อาหารเสริมต่อมไทรอยด์มีสาหร่ายทะเลในส่วนผสมของพวกเขา

2. Oatstraw - นี้เป็นสมุนไพรรักษาโรคไทรอยที่ช่วยฟื้นฟูสุขภาพของต่อมไทรอยด์อีก มันรักษาอาการของโรค thyroidal เช่นหงุดหงิดบาง มันจะมีประโยชน์มากสำหรับเส้นประสาทในร่างกายของเรา

3. เกลือทะเลธรรมชาติ - นี้ไม่ได้เป็นพืชสมุนไพรรักษาโรคไทรอย แต่มันคือสิ่งที่ต่อมไทรอยด์ความต้องการ บางคนคิดว่าเป็นเกลือเสริมไอโอดีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับต่อมไทรอยด์ แต่จริงๆแล้วถ้าคุณได้รับมากเกินไปของไอโอดีนคุณยังจะพัฒนาปัญหาต่อมไทรอยด์บาง สิ่งที่คุณต้องเป็นเพียงปริมาณที่เหมาะสมของมัน เกลือทะเลธรรมชาติยังคงเป็นแหล่งที่มาแนะนำมากที่สุดของไอโอดีนนอกเหนือจากสาหร่าย

4. Flaxseed - คุณอาจสังเกตเห็นส่วนผสมสมุนไพรรักษาโรคไทรอยนี้ถูกนำเสนอในส่วนของต่อมไทรอยด์เสริม มันเป็นเพราะ flaxseed มีจำนวนเงินที่ดีของไขมันเพื่อสุขภาพ ร่างกายยังต้องการไขมัน แต่การใช้น้ำมันที่มีสุขภาพดีสามารถนำมา น้ำมันของ flaxseed เป็นหนึ่งของไขมันที่ดีที่สุดที่มีสุขภาพดีสำหรับต่อมไทรอยด์

5. ผักชีฝรั่ง - คุณอาจคิดว่าสมุนไพรรักษาโรคไทรอยนี้เป็นเพียงส่วนผสมปกติสำหรับการปรุงอาหาร แต่จริง ๆ แล้วมันเป็นสมุนไพรรักษาโรคไทรอยที่สำคัญมากสำหรับต่อมไทรอยด์ สิ่งที่ไม่สามารถช่วยเพิ่มพลังงานในระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายเพื่อที่จะป้องกันไม่ให้เราจากความอ่อนแอ สารอาหารที่มีผักชีฝรั่งนอกจากนี้ยังมีผลดีต่อสุขภาพของต่อมไทรอยด์

6. สีดำวอลนัท - นี้ช่วยปรับสมดุลของปริมาณของฮอร์โมนในร่างกายของเรา ดังนั้นหากต่อมไทรอยด์ของคุณคือการผลิตมากเกินไปหรือน้อยกว่าสิ่งที่มันควรจะเป็นวอลนัทสีดำเป็นที่สมบูรณ์แบบในการควบคุมจำนวนของฮอร์โมน

7. ashwaganda - นี้เป็นสมุนไพรรักษาโรคไทรอยที่ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มันทำงานโดยตรงกับต่อมไทรอยด์เพื่อช่วยให้มันผลิตในปริมาณที่เหมาะสมของฮอร์โมน
คุณสามารถใช้สมุนไพรรักษาโรคไทรอยเหล่านี้แนะนำสำหรับสุขภาพของต่อมไทรอยด์ร่วมกับยาที่กำหนดของคุณ ที่จะทำให้การรักษาได้เร็วมาก สภาพของต่อมไทรอยด์ไม่ควรได้รับอนุญาต ดังนั้นในช่วงสัญญาณแรกของต่อมไทรอยด์ภาวะแทรกซ้อนที่คุณ


1 ความคิดเห็น:

  1. 🔽หูดหงอนไก่
    🔽ไทรอย/เป็นพิษ
    🔽ภูมิแพ้
    🔽ไซนัส
    🔽โรคไต
    🔵สมุนไพร ช่วยท่านได้
    ⚪สมุนไพรจากผักคาวตอง คุณประโยชน์ครบครัน ตามสูตรสมุนไพรแท้ๆ
    👉สนใจติดต่อ
    Line : yizshok
    tel: 0910272191

    ตอบลบ